Chính sách đổi trả


Chính sách bảo hành/đổi trả hàng

 

Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ bảo hành/ đổi trả hàng tại Nhà phân phối/đại lý hoặc địa chỉ sau của dathoa.com.vn:

CÔNG TY TNHH NHỰA ĐẠT HÒA

Điạ chỉ: Lô C-1-CN đường Na4, KCN Mỹ Phước 2, P. Mỹ Phước, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Email: infor@dathoa.com.vn

Số điện thoại: 0274. 355. 6756    

          Quý khách có thể thực hiện bảo hành/đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày hàng xuất ra khỏi công ty. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại dathoa.com.vn.

          Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành sản phẩm khách hàng sẽ liên hệ với các nhân viên Kinh Doanh quản lý tại thị trường của Quý khách hàng, hoặc Nhà phân phối/đại lý. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư
vấn hỗ trợ khách hàng về cách thức vận chuyển hàng đến nơi bảo hành và quy trình bảo hành. Khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và báo lại tình trạng sản phẩm cho khách hàng và tiến hành bảo hành cho khách hàng.

          Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của công ty. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng.

Các trường hợp đổi/trả hàng

1. Đổi/trả hàng bị lỗi, hàng tồn kho lâu năm không tiêu thụ được:

          Đối với các mặt hàng bị lỗi như trầy xước, móp méo, công ty giao không đúng mặt hàng đã đặt,... hoặc những mặt hàng tồn kho lâu năm không tiêu thụ được phải có phiếu yêu cầu trả hàng, xác nhận của nhân viên quản lý kinh doanh tại thị trường.

Quy trình đổi/trả hàng như sau:

Bước 1: Khi phát sinh yêu cầu trả hàng, Quý khách hàng lâp phiếu “Phiếu yêu cầu trả hàng” (theo biểu mẫu) gồm: Chủng loại, số lượng, thời gian nhận hàng (nếu xác định được) gửi cho nhân viên Kinh Doanh quản lý tại thị trường của Quý khách hàng.

Bước 2: Nhân viên kinh doanh, Giám Sát kinh doanh kiểm tra sản phẩm, đánh giá sơ bộ và chụp hình sản phẩm và sau đó lập “Biên bản sự việc đổi/ trả hàng”, kèm hình ảnh và có xác nhận của Nhà phân phối/đại lý chuyển về cho nhân viên bán hàng Công ty.

Bước 3: Phòng kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra sản phẩm qua hình ảnh, đánh giá và đề xuất hướng xử lý.

Bước 4: Sau khi có kết quả đánh giá và hướng xử lý thì nhân viên kinh doanh, Giám sát kinh doanh sẽ thông báo đến Nhà phân phối/đại lý về hướng giải quyết và cùng thống nhất phương án xử lý và phí kiểm hàng (nếu có). Nếu Nhà phân phối/đại lý chưa thống nhất với phương án xử lý của Công ty thì tiếp tục đưa ra những luận cứ, quan điểm của mình với Nhân viên kinh doanh/Giám sát kinh doanh để báo cáo về công ty xem xét, đưa ra phương án xử lý tiếp theo cho phù hợp thực tế và đồng thuận cả đôi bên.

Bước 5: Sau khi hai bên thống nhất phương án xử lý, Nhà phân phối/đại lý chuyển hàng trả về kho công ty để KCS tiến hành kiểm tra, đánh giá lần cuối. Thống nhất số lượng, hiện trạng hàng hoá đã yêu cầu đổi/trả hàng và cùng phòng Kinh doanh chốt phương án đổi/trả hàng.

Bước 6: Nhân viên bán hàng thông báo kết quả đổi/trả hàng cho Quý khách hàng.

Công ty sẽ từ chối nhập kho hàng trả lại của Nhà phân phối/đại lý khi thiếu: Phiếu yêu cầu trả hàng, Biên bản và phương án giải quyết đổi trả hàng

Đổi/trả khi khách hàng đặt nhầm hàng

          Công ty chỉ chấp nhận đổi/trả hàng cho các sản phẩm vẫn còn nguyên bao, nguyên kiện, không bị trầy xước hay mất tem,.. Khách hàng phải báo với nhân viên bán hàng đổi trả hàng nếu chậm quá 07 ngày kể từ ngày đặt hàng sẽ bị trừ 2% phí kiểm hàng/đơn hàng.

Phương thức thanh toán

          Thanh toán tiền mặt: Khách hàng thanh toán 100% giá trị đơn hàng cho công ty ngay khi nhận hàng và các chứng từ liên quan gồm (Hoá đơn GTGT, Phiếu giao nhận hàng hoá, giấy chứng nhận xuất xưởng, giấy bảo hành).

          Thanh toán chuyển khoản: Khách hàng thanh toán 30% tổng giá trị đơn hàng ngay sau khi công ty xác nhận đơn đặt hàng của khách và thanh toán 70% số tiền còn lại của đơn hàng ngay sau khi nhận hàng và các chứng từ liên quan gồm (Hoá đơn GTGT, Phiếu giao nhận hàng hoá, giấy chứng nhận xuất xưởng, giấy bảo hành).

Chính sách giao hàng

- Phí giao hàng

Hàng bán: Chiết khấu từ 2-4%/đơn hàng

Hàng bị lỗi, móp méo: Không tính phí giao hàng

Hàng khách đặt nhầm: 2% phí kiểm tra hàng/đơn hàng

- Thời gian giao hàng:

Trong vòng 1 – 2 ngày kể từ khi khách lên đơn hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.

 



Bài viết liên quan