ĐẠT HÒA TUỔI 27 - VỮNG BƯỚC VƯƠN XA



Năm 2020 đánh dấu 27 năm Công Ty TNHH Nhựa Đạt Hòa hình thành và phát triển (30/08/1993 – 30/08/2020), với bề dày 27 năm công ty Nhựa Đạt Hòa đã khẳng định vị thế thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ngành nhựa, xây dựng dân dụng và công nghiệp, ngành nông và lâm nghiệp, nuôi trồng thủy hải sản...”

 

Trong 27 năm ấy, công ty đã trải qua không ít khó khăn, thử thách nhưng cũng gặt hái được nhiều thành công, tạo ra mốc son lịch sử đáng ghi nhớ. Mốc son khép lại những gian nan thách thức và bắt đầu mở ra một giai đoạn mới hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp hơn. Hai mươi bảy năm chặng đường nhiều khó khăn nhưng Nhựa Đạt Hòa vẫn từng bước đi lên điều đó càng chứng tỏ bản lĩnh, sự khát khao chinh phục và đẳng cấp của một công ty hàng đầu.

 

 

Các thành tựu mà Nhựa Đạt Hòa đã gặt hái được như: 18 năm liên tiếp nhận chứng nhận HVNCLC được người tiêu dùng bình chọn, Top 100 DN tiêu biểu xuất sắc, Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng, top 100 thương hiệu – dịch vụ - hội nhập quốc tế, đề cử đánh giá thương hiệu quốc gia 2020 và nhiều danh hiệu cao quý khác.

 

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, Nhựa Đạt Hòa có quyền tự hào về những gì đã đạt được. Vào những năm đầu thành lập: Đi lên từ một cơ sản xuất nhỏ lẻ năm 1987 chỉ 50 công nhân. Sau 12 năm định hướng và phát triển vào năm 1993 Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa chính thức được thành lập với vốn điều lệ là 600.000.000đ. Đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự phát triển của công ty tạo nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ suốt 27 năm qua.

 

Từ khi thành lập đến nay trải qua 27 năm, Nhựa Đạt Hòa không ngừng mở rộng quy mô, mở rộng sản xuất, cụ thể như:

* Năm 1993: công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa được thành lập tại địa chỉ D6/42T đường Bà Hom với diện tích 20.000 m2 (hiện nay là số 1158 Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân).

* Năm 2009: nhà máy tại Bình Dương chính thức đi vào hoạt động tại Lô C-1-CN, đường Na4, KCN Mỹ Phước 2, P. Mỹ Phước, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương với diện tích 60.000 m2, công suất 60.000 tấn/năm.

* Định hướng năm 2021: xây dựng nhà máy thứ 3 tại khu kinh tế mở Chu Lai – Quảng Nam với tổng diện tích 180.000 m2 đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Sự ổn định sản xuất và đầu ra của sản phẩm còn thể hiện cụ thể qua doanh số ấn tượng tăng từng năm như:

(Sơ đồ biểu hiện doanh thu công ty qua các năm)

 

Với mục tiêu được đặt ra “Trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ống nhựa phục vụ trong các lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, ngành nông và lâm nghiệp, nuôi trồng thủy hải sản...” Để đạt được mục tiêu trên Nhựa Đạt Hòa luôn cố gắng - không ngừng vươn xa và luôn luôn mang đến những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Tiên phong cập nhật công nghệ và đầu tư phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Nhựa Đạt Hòa xin trân thành cảm ơn Quý đối tác, Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Nhựa Đạt Hòa trong thời gian qua, và mong rằng Quý đối tác, Quý Khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Nhựa Đạt Hòa trong những chặng đường tiếp theo.

Bài viết liên quan
SẢN PHẨM MỚI ỐNG NHỰA uPVC  DÙNG CHO HỆ THỐNG TƯỚI NÔNG NGHIỆP

SẢN PHẨM MỚI ỐNG NHỰA uPVC DÙNG CHO HỆ THỐNG TƯỚI NÔNG NGHIỆP

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng trong sản xuất Nông Nghiệp. Nhựa Đạt Hòa đã nghiên cứu...

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Nhựa Đạt Hoà xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 như...

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT NĂM 2023

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT NĂM 2023

Trong thời gian qua Nhựa Đạt Hoà không ngừng đổi mới, cải tiến – sáng tạo, nâng chất chất lượng sản phẩm...

Những ưu điểm và ứng dụng nổi bật của ống HDPE Đạt Hòa

Những ưu điểm và ứng dụng nổi bật của ống HDPE Đạt Hòa

Ống HDPE là loại ống hiện được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các công trình xây dựng. Với độ bền cao,...

HAPPY NEW YEAR 2024

HAPPY NEW YEAR 2024

Năm cũ qua đi, năm mới bước tới với rất nhiều hoạch định mới và thành công phía trước. Trong thời khắc chuyển...

THÔNG BÁO THAY ĐỔI CÔNG NGHỆ IN TRÊN SẢN PHẨM ỐNG NHỰA PP-R

THÔNG BÁO THAY ĐỔI CÔNG NGHỆ IN TRÊN SẢN PHẨM ỐNG NHỰA PP-R

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chuyên nghiệp hoá cách thức in ấn trên sản phẩm, nhằm...