Lễ Kỷ Niệm ĐẠT HOÀ 25 NĂM NIỀM TIN VỮNG BỀN 1993-2018



      Ngày 26 tháng 05 năm 2018, Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa thực hiện chương trình mừng kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển tại Resort Vinpearl Phú Quốc (Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang). Đánh dấu nét son trong quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH NHựa Đạt Hòa. 

      Vào những năm đầu hình thành Nhựa Đạt Hòa chỉ là một cơ sở thu mua phế liệu nhựa, áo mưa về phân loại, xử lý giao cho các cơ sở sản xuất nhựa, dây nhựa PVC đan ghế xếp. Bước đầu, cơ sở vật chất chỉ có 07 máy và đội ngũ công nhân 08 người phục vụ công tác xử lý phế liệu và dây nhựa PVC đan ghế xếp. Nhận thấy tìm năng ngành nhựa là rất lớn vào năm 1991 đánh dấu sự ra đời của thương hiệu Đạt Hòa trong việc thành lập DNTN Nhựa Đạt Hòa. Tuy nhiên, với hệ thống máy móc hiện tại không thể đáp ứng nhu cầu cho các dự án và khách hàng. Để nâng cao năng suất, chất lượng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của các dự án, Nhựa Đạt Hòa là đơn vị đầu tiên của ngành Nhựa Việt Nam đã mạnh dạn đầu tư mua 01 dây chuyền đùn ống PVC mới 100% của Tây Đức với công nghệ Vít xoắn đôi..

      Đứng trước yêu cầu của thị trường và tạo tiền đề phát triển công ty. Do đó, ngày 30/08/1993 đã thành lập công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa trên cơ sở hoàn thiện DNTN Nhựa Đạt Hòa đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong quá trình phát triển của công ty. Tuy thời điểm này Công ty không thực hiện quảng bá sản phẩm, nhưng rất may mắn là được khách hàng khắp tất cả mọi miền đất nước đã tin yêu, tìm đến mua hàng. Đồng thời, các Trung tâm nước của UNICEF tại các tỉnh Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu, . . . đã đặt hàng lắp đặt hệ thống khoan giếng tại Miền Tây. Đây là tiền đề để công ty phát huy thương hiệu tại khu vực Miền Tây, Miền Trung.

      Để phát triển thị trường phía Bắc, năm 2003 đã đầu tư thành lập công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa – Vĩnh Phúc.Năm 2009 khánh thành Nhà máy và di chuyển máy móc thiết bị về Bình Dương đi vào sản xuất ổn định cho đến nay.

      Sau 25 năm hoạt động trong ngành sản xuất ống nhựa phục vụ ngành cấp thoát nước, sản phẩm ống nhựa Công ty Nhựa Đạt Hòa có mặt trên 63 tỉnh thành và đã đi sâu vào từng hộ gia đình, các trang trại, các dự án, công trình khu dân cư, khu đô thị, các Khu công nghiệp, Khu chế xuất, các dự án cấp thoát nước, các Sân golf trên cả nước. Ngoài ra, sản phẩm Đạt Hòa đã xuất khẩu và được ưa chuộng tại các nước: Mỹ, Úc, Anh, Campuchia, …

      Định hướng phát triển trong tương lai của Đạt Hòa: sẽ phát triển hơn nữa và nhất là thành lập thêm nhà máy thứ 4 để đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. 

      Đặc biệt, vào Ngày 26 tháng 05 năm 2018, Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa thực hiện chương trình mừng kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển tại Resort Vinpearl Phú Quốc (Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang). Nhân dịp Lễ kỷ niệm “Đạt Hòa - 25 Năm Niềm Tin Vững Bền” Nhựa Đạt Hòa xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả Quý khách hàng đã luôn đồng hành, hợp tác và ủng hộ Công ty trong suốt thời gian qua. Chính sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách hàng là nguồn động viên vô cùng quý giá giúp Nhựa Đạt Hòa thêm tự tin, vững bước và tiếp tục phát triển trên những chặng đường sắp tới. Công ty sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng và người tiêu dùng trên toàn quốc.

      * Hình ảnh buổi lễ kỷ niệm 25 năm thành lập công ty

Ảnh: Quan cảnh buổi tiệc mừng 25 năm thành lập và phát triển

Ảnh: Nhựa Đạt Hòa trao thưởng cho khách hàng 

 

 

Bài viết liên quan
SẢN PHẨM MỚI ỐNG NHỰA uPVC  DÙNG CHO HỆ THỐNG TƯỚI NÔNG NGHIỆP

SẢN PHẨM MỚI ỐNG NHỰA uPVC DÙNG CHO HỆ THỐNG TƯỚI NÔNG NGHIỆP

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng trong sản xuất Nông Nghiệp. Nhựa Đạt Hòa đã nghiên cứu...

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Nhựa Đạt Hoà xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 như...

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT NĂM 2023

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT NĂM 2023

Trong thời gian qua Nhựa Đạt Hoà không ngừng đổi mới, cải tiến – sáng tạo, nâng chất chất lượng sản phẩm...

Những ưu điểm và ứng dụng nổi bật của ống HDPE Đạt Hòa

Những ưu điểm và ứng dụng nổi bật của ống HDPE Đạt Hòa

Ống HDPE là loại ống hiện được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các công trình xây dựng. Với độ bền cao,...

HAPPY NEW YEAR 2024

HAPPY NEW YEAR 2024

Năm cũ qua đi, năm mới bước tới với rất nhiều hoạch định mới và thành công phía trước. Trong thời khắc chuyển...

THÔNG BÁO THAY ĐỔI CÔNG NGHỆ IN TRÊN SẢN PHẨM ỐNG NHỰA PP-R

THÔNG BÁO THAY ĐỔI CÔNG NGHỆ IN TRÊN SẢN PHẨM ỐNG NHỰA PP-R

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chuyên nghiệp hoá cách thức in ấn trên sản phẩm, nhằm...