NHỰA ĐẠT HOÀ TỰ HÀO ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA NĂM 2020



Chương trình Thương hiệu Quốc Gia (THQG) là chương trình được Chính phủ Việt Nam tổ chức nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

Doanh nghiệp đạt danh hiệu THQG phải đáp ứng rất nhiều tiêu chí như: công nghệ tiên tiến; sản phẩm chất lượng; thương hiệu sản phẩm được đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam; có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; được người tiêu dùng ưa chuộng, bình chọn...

 

 

Với phương pháp quản trị doanh nghiệp bài bản, nội lực công ty mạnh mẽ và bề dày hơn 27 năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ống nhựa. Đặc biệt, tiêu chí xét chọn THQG gồm “Chất Lượng, Đổi Mới Sáng Tạo, Năng Lực Tiên Phong”, Nhựa Đạt Hoà đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí trên và hân hạnh là 1 trong 124 doanh nghiệp đạt chứng nhận Thương Hiệu Quốc Gia năm 2020.

 

Các sản phẩm tiêu biểu của Nhựa Đạt Hoà đạt THQG có thể kể đến như:

1. Ống và phụ kiện uPVC phục vụ ngành cấp thoát nước

2. Ống và phụ kiện HDPE phục vụ ngành cấp thoát nước

3. Ống và phụ kiện nhựa PP-R phục vụ cấp nước sinh hoạt nóng và lạnh

4. Cừ bản nhựa PVC giả pháp chống sạc lở đất

5. Ống tải nước PVC, ống lưới PVC, Ống tưới PE, ống tưới phun sương PE, ống tưới nhỏ giọt PE phục vụ ngành nông nghiệp

6. Cùng một số sản phẩm phục vụ ngành nông, lâm, ngư nghiệp

 

Các sản phẩm của Nhựa Đạt Hoà được sản xuất theo công nghệ châu Âu trên dây chuyền hiện đại của các công ty hàng đầu thế giới. Vì vậy các sản phẩm của Nhựa Đạt Hoà luôn bảo đảm về chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong nước và thế giới.

 

Định hướng phát triển những năm tới, Nhựa Đạt Hoà không chỉ đẩy mạnh phát triển tốt tại thị trường nội địa mà còn đẩy mạnh xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới. Tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, không ngừng đẩy mạnh năng lực của hệ thống bán hàng, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu.

 

 

Tự hào mang trên mình danh hiệu THQG, Nhựa Đạt Hoà sẽ tiếp tục phấn đấu và phát triển hơn nữa góp phần nâng cao sức mạnh thương hiệu Việt Nam, góp phần đưa tên tuổi của các doanh nghiệp Việt Nam càng hội nhập sâu với thế giới và đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.

 

Bài viết liên quan
ĐIỀU GÌ TẠO NÊN “KHÁC BIỆT” CỦA CỪ BẢN NHỰA ĐẠT HÒA

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN “KHÁC BIỆT” CỦA CỪ BẢN NHỰA ĐẠT HÒA

Cừ bản nhựa hiện nay được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng như: bờ kè, cảng biển, giao thông…...

TOUR DU LỊCH TRI ÂN KHÁCH HÀNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP PHÁP –THỤY SĨ - Ý (ĐỢT 2)

TOUR DU LỊCH TRI ÂN KHÁCH HÀNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP PHÁP –THỤY SĨ - Ý (ĐỢT 2)

Tour du "Tri ân khách hàng – kỷ niệm 30 năm thành lập" được tổ chức từ ngày 06/11 - 15/11/2023 với 3 nước Pháp...

TOUR DU LỊCH TRI ÂN KHÁCH HÀNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP PHÁP –THỤY SỸ - Ý (ĐỢT 1)

TOUR DU LỊCH TRI ÂN KHÁCH HÀNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP PHÁP –THỤY SỸ - Ý (ĐỢT 1)

Chương trình du lịch "Tri ân khách hàng – kỷ niệm 30 năm thành lập" là một lời tri ân Quý khách hàng/Quý Nhà phân...

TẾT TRUNG THU – TẾT TÌNH THÂN – Ý NGHĨA VÀ NGUỒN GỐC TẾT TRUNG THU

TẾT TRUNG THU – TẾT TÌNH THÂN – Ý NGHĨA VÀ NGUỒN GỐC TẾT TRUNG THU

Tết Trung thu là một trong lễ hội truyền thống của người dân Việt Nam từ bao đời nay, Trung thu cũng là dịp để...

TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH - TIẾP NỐI THÀNH CÔNG

TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH - TIẾP NỐI THÀNH CÔNG

Biểu trưng tiếp nối mang ý nghĩa cho tinh thần tiếp nối, được thiết kế dựa trên ý tưởng một dòng nước vĩnh...

LỄ KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY NHỰA ĐẠT HÒA

LỄ KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY NHỰA ĐẠT HÒA

Vào ngày 12/08/2023 tại Alma Resort đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Nhựa Đạt Hòa. Chương trình...